Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

5 cách đơn giản cho phòng tắm thêm sinh động

1. Tận dụng rèm che bồn tắm

Một tấm rèm màu trắng có vẻ hơi đơn điệu so với tổng thể phòng tắm của bạn? Vậy thì còn chần chừ gì mà không tự mang đến một chút sắc màu nhỉ. Không cần một tấm rèm quá sặc sỡ hay lạ mắt, bạn chỉ đảm bảo rằng màu của nó không bị chìm so với màu sơn của tường. Chỉ cần nấy nhiêu thôi là bạn có thể cảm thấy phòng tắm của mình như được khoác lên một chiếc áo mới vậy. 

rèm che bồn tắmPhòng tắm nhà bạn sẽ trông khác hoàn toàn với những chiếc rèm lớn màu sắc như thế này

2. Những chiếc khăn tắm

Được ví như những bức tranh sơn dầu của phòng tắm, bạn lại có thể dễ dàng thay một "bức tranh" mới cho phòng tắm của mình bất cứ khi nào. Những giá treo khăn nên được sắp xếp cân đối một chút để có thể tạo nên bố cục hoà hợp giữa các đồ vật. Đơn giản hơn, bạn cũng có thể biến những bức tranh ban nãy thành những cuộn vải mềm mại nhưng cũng vô cùng ngộ nghĩnh khi cuộn tròn chúng lại và đặt trong một góc nhỏ xinh mà bạn muốn.

khăn tắmKhăn tắm và khăn mặt đều có thể trở thành vật trang trí giúp phòng tắm bớt đơn điệu

3. Tự tạo nên bộ sưu tập chai, lọ 

Việc ngắm nhìn các lọ sữa tắm, dầu gội được bài trí một cách đẹp mắt, ngay ngắn chắc hẳn sẽ thú vị hơn nhiều khi thấy chúng lăn lóc, lộn xộn phải không nào. Bởi vậy, hãy biến chúng thành một bộ sưu tập bắt mắt mang dấu ấn của riêng bạn ngay đi nào.

phòng tắm đẹpĐơn giản chỉ cần sắp xếp BST chai lọ theo thứ tự hợp lý,bạn đã tự tạo ra điểm nhấn cho căn phòng 

 

4. Những món đồ trang trí đậm chất nghệ thuật

Một bức tranh bạn muốn ngắm nhìn, một vài lọ hoa khô nhỏ xinh lại có hương thơm dễ chịu hay mấy cây nến thơm màu sắc...mang chúng phòng tắm sẽ không phải là một ý tưởng tồi khi chúng sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái và dễ chịu hơn khi đằm mình trong không gian riêng sau một ngày dài đầy mệt mỏi.

phòng tắm nghệ thuậtHãy làm cho cuộc sống của mình trở nên nghệ thuật từ những điều nhỏ nhất

5. Tự tạo ra thứ gì đó của riêng bạn

Sáng tạo mọi lúc mọi nơi, sáng tạo không giới hạn. Có thể bạn không tin nhưng những ý tưởng sáng tạo nhất lại nảy ra khi bạn ở trong nhà tắm. Bởi vậy hãy tự tạo ra những thứ mang dấu ấn của riêng mình theo cách mà bạn muốn: tự vẽ một bức tranh treo phòng tắm, sơn những mảng màu yêu thích lên tường...

phòng tắm độc đáoSự kết hợp giữa sáng - tối trên các vật dụng sẽ khiến phòng tắm  bớt nhàm chán

0 nhận xét:

Đăng nhận xét