Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Những cách nới rộng không gian cho nhà chật

nhà nhỏ

Thay vì sử dụng bàn 4 chân chiếm nhiều diện tích, bạn chỉ cần dùng bàn 2 chân thôi và phần còn lại của bàn tựa vào tường cũng rất chắc chắn. Đây là một ý tưởng tiết kiệm không gian lý tưởng cho những không gian nhỏ.

nhà chật

Nơi thường bị lãng quên là gầm cầu thang và điều đó quả là lãng phí đối với những căn nhà có diện tích khiêm tốn. Bạn nên sắm một chiếc bàn với thiết kế vừa khít với khoảng trống dưới gầm cầu thang, có bánh xe bên dưới sẽ rất tiện lợi đấy.

nhà có diện tích khiêm tốn

Bạn hãy sử dụng cửa trượt lớn thay cho các bức tường. Lựa chọn này sẽ giúp bạn nới rộng không gian cho những căn nhà chật. Không gian này trông rộng hơn nhiều so với diện tích thực sự của nó nhờ cửa ra vào rộng và hệ thống cửa trượt lớn.

căn nhà Một trong những ý tưởng đáng để bạn tham khảo nữa là giải phóng không gian sàn bằng cách treo lên một số vật dụng

căn nhà đẹp

Bạn hãy sáng tạo với gương bởi gương ngay lập tức có thể làm tăng gấp đôi không gian cho một căn phòng. Tuy nhiên, không có lý do gì bạn phải dùng gương theo cách truyền thống, gạch vân kim loại có thể giúp cho không gian thêm phần sinh động mà vẫn bảo đảm tạo cảm giác tăng diện tích cho căn phòng.

căn nhà độc đáoNhững chiếc kệ sát trần cũng sẽ giúp chủ nhân của những căn nhà chật thêm không gian lưu trữ đồ

căn nhà gọn gàng Tìm tòi và dùng những công cụ lưu trữ thông minh sẽ giúp cho nhà chật tăng khả năng lưu trữ và trông vẫn rất đẹp mắt, gọn gàng

căn nhà sạch sẽ

Đóng những kệ nhỏ đựng các lọ gia vị bên trong tủ bếp nhà bạn là một cách khác để tiết kiệm không gian bởi không gian phía trên của tủ thường không được dùng triệt để.

căn nhà tinh tếÝ tưởng hay cho những phòng tắm nhỏ là gian lưu trữ gắn trên tường như thế này

nhà cho bé Không gian nhỏ xinh được cắt xen từ một góc tủ cũng có thể đặt vừa một chiếc cũi đáng yêu cho em bé, thật tuyệt vời phải không nào?

nhà thoáng đãngCác thanh kim loại công nghiệp không chỉ có chức năng ngăn cách không gian như một bức tường mà còn tạo cảm giác vô cùng thoáng đoãng

nhà riêng tưKhi cần sự riêng tư và nới rộng không gian mở ra, rèm cũng là công cụ để ngăn cách không gian

nhà chật hẹpKhông gian lưu trữ mở sẽ buộc chủ nhà phải luôn sống gọn gàng, có trách nhiệm giữ cho mọi vật dụng trong nhà ở trạng thái đẹp

nhà xinh xắnChọn đồ nội thất giúp đánh lừa thị giác để tạo ảo giác cho không gian

ngôi nhà nhỏ Trong ngôi nhà thường có rất nhiều không gian không được dùng đến, vậy thì hãy biến các ngóc ngách này thành không gian lưu trữ bất ngờ bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét