Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Làm mới căn nhà thuê của bạn với 5 mẹo nhỏ

Với những ai có ý định gắn bó lâu dài với căn nhà mình đang thuê thì cũng nên đầu tư một chút cho việc cải tạo không gian sống để khiến việc ở trọ của mình không có nhiều khác biệt so với khi sở hữu nhà riêng. 

1. Lắp thêm các vật dụng mới

Đã bao lâu bạn chưa mua món đồ nào để trang trí thêm cho căn phòng của mình nhỉ? Ngoài việc chăm sóc bản thân thì việc để ý đến không gian sống của mình cũng là một điều nên làm. Bởi vậy sau giờ làm hãy ghé qua các cửa hàng tiện ích và tìm thêm một vài món đồ mới nhỏ xinh để bày biện ở bất kỳ góc nào bạn muốn trong căn nhà.

thay đổi căn hộ cho thuêCác món đồ mới sẽ mang đến làn gió mới cho không gian của bạn

làm mới nhà thuê Một chiếc móc đơn giản cũng đủ để phòng tắm nhà bạn mới hơn

2. Sơn tường

Hãy dành một ngày cuối tuần để đem màu áo mới cho căn phòng của bạn, việc sơn màu sơn mới sẽ khiến căn phòng thay đổi đến 180 độ.

thay đổi diện mạo căn nhà

 

3. Thay bóng đèn 

Vừa mang đến nguồn sáng cho căn phòng lại vừa có tác dụng trang trí, bởi vậy đừng ngại thử những chiếc đèn có kiểu dáng hơi lạ và đẹp mắt, chúng hẳn sẽ thú vị hơn chiếc bóng đèn kiểu cổ mà bạn vẫn hay dùng.

thay đổi diện mạo phòngChiếc đèn với thân kiểu vòng cung mảnh dẻ này vừa tiết kiệm diện tích lại hoàn thành tốt nhiệm vụ trang trí của mình 

thay đổi diện mạo nhàNếu yêu thích sự nhỏ gọn, hãy tìm đến kiểu đèn này

 

4. Thay thế các đồ dùng cũ và trang trí lại 

Nếu các vật dụng trong nhà đã quá cũ, hãy thay thế chúng bằng đồ mới và tiến hành trang trí lại theo sở thích của mình.  

làm mới ngôi nhàVí dụ như nếu chiếc ghế có sẵn từ người chủ trước để lại đã quá "cổ" và không sử dụng được như ban đầu nữa, bạn có thể thay mới ngay bằng chiếc ghế kiếu lạ mắt như thế này

5. Sắp xếp đồ đúng vị trí

Đừng vì ở nhà thuê mà lơ đễnh việc sắp xếp các món đồ ngăn nắp và theo thứ tự nhất định. Bàn để đồ trang điểm không phù hợp để làm việc cho lắm và bàn máy tính cũng không phải là nơi "trú ngụ" của mọi món đồ trong lúc tiện tay bạn đã đặt lên đó...Ngăn nắp là một thói quen tốt để ngôi nhà bạn đang thuê tránh khỏi định kiến tạm bợ như nhiều người thường nghĩ.

Thay đổi diện mạo căn nhàHãy để các vật dụng trong nhà hoàn thành đúng chức năng sẵn có của nó

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét