Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Thay đổi diện mạo căn phòng với những cách đơn giản

Với những biến tấu đơn giản dành cho căn phòng, thay đổi diện mạo tổ ấm không khó. Công việc này sẽ không tốn kém nếu bạn bỏ ra chút công sức săn đồ giảm giá. Bạn hoàn toàn có thể mua sắm nhiều sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng với giá cả ưu đãi.

Thay rèm cửa, ga giường mới  

trang trí nhà
Bạn có thể thay đổi không gian phòng ngủ bằng cách thay một bộ chăn ga gối mới

Mùa hè này, xu hướng nội thất không thể thiếu vắng những sắc hoa nở rộ. Bạn hãy ứng dụng phong cách này vào những chi tiết như rèm cửa, ga giường hoặc vỏ gối. Căn phòng được trang trí bằng ga giường và rèm cửa cùng họa tiết sẽ tạo nên không gian tổng thể đẹp mắt và đồng bộ.

Thay đổi màu sơn tường

Việc lựa chọn màu sơn cho một căn phòng nhỏ hay toàn bộ ngôi nhà là nhiệm vụ không hề dễ dàng. Bạn có thể tự tay hoặc thuê thợ sơn tường bằng các gam màu nhẹ nhàng, trung tính như xanh da trời, xanh bạc hà, hồng pastel... Điều đó sẽ làm không gian sống sẽ thêm bừng sáng, đem đến cảm giác dễ chịu, thư thái mỗi khi nghỉ ngơi.

Sắm thêm tủ đồ độc đáo  

trang trí nhà đẹp
Bạn nên cất các vật dụng không cần thiết vào trong tủ đồ

Không gian thêm thoáng đãng, rộng rãi nhờ việc dọn dẹp căn phòng, bỏ đi các thứ hỏng và bài trí tinh tế những vật dụng trong nhà. Ngoài ra, bạn cũng nên mua thêm các sản phẩm nội thất đa chức năng để tăng công năng sử dụng và tiết kiệm không gian. Đơn cử như tủ 4 ngăn, tủ âm tường hoặc những giỏ để đồ độc đáo...

Trang trí nhà bằng các món đồ nhỏ

Lọ hoa hay tranh ảnh là những chi tiết tuy nhỏ nhưng có thể góp phần tô điểm cho không gian sống thêm thú vị, không bị nhàm trán và trống trải. Bạn nên chọn các vật dụng trang trí với gam màu bắt mắt và tương phản với màu sơn tường nhằm giúp tổng thể căn phòng trở nên hài hòa hơn. Nhưng đừng chọn các màu sắc không phù hợp hoặc quá tương phản với không gian sinh hoạt.

Đem ánh sáng mới vào nội thất

Bạn hãy thay đổi nguồn sáng với những loại đèn ánh vàng dịu với kiểu dáng lạ mắt nếu vẫn chưa thấy căn phòng có sự thay đổi rõ rệt. Đó còn là yếu tố tạo ra bầu không khí lãng mạn dành cho chốn riêng tư của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét